Strongbow là một trong những loại thức uống đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ với mục đích chill cùng bạn bè, giải khát vào những ngày hè nắng nóng hay sau những giờ làm căng thẳng. Strongbow có rất nhiều hương vị, người dùng có thể tự do khám phá và lựa chọn. Vậy Strongbow có bao nhiêu vị và vị nào ngon nhất hiện nay? Hãy cùng QKAWine tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Strongbow là gì?

Nhiều người hay lầm tưởng Strongbow là rượu là bia, nhưng thực chất nó là một loại Cider. Cider là một loại thức uống có cồn được lên men từ các loại trái cây khác nhau và thường là táo. Thông qua quá trình lọc nước ép táo và đem ủ với một nhiệt độ thích hợp, lượng đường trong táo sẽ được lên men và sau đó chuyển hóa thành cồn.

Nhiệt độ là yếu tố trực tiếp ảnh hưởng đến hương vị của cider, chính vì vậy nhiệt độ thích hợp cho quá trình này dao động từ 4 – 15 độ C. Tương tự như quy trình sản xuất cider, nhưng Strong lại mang đến cảm giác thanh mát, tinh tế cùng với vị ngọt dịu hơn hẳn so với loại cider truyền thống.

Điều khiến cho Strongbow nổi bật hơn bất kỳ một loại cider nào chính là nguồn nguyên liệu cao cấp, thượng hạng của nó. Những trái táo được thu hoạch hoàn toàn từ hai vườn táo lớn nhất của tập đoàn Heniken tại Anh và Bỉ, được tuyển chọn kỹ càng, ép lấy nước và lên men. Sau khi quá trình ủ lên men trong hai tuần hoàn thành, các hương liệu tự nhiên được thêm vào Strongbow Cider nhằm mục đích đa dạng hóa các loại sản phẩm.

strongbow là gì
Cider là loại thức uống có cồn được lên men từ các loại trái cây và thường là táo

Strongbow bao nhiêu độ?

Strongbow có hương vị trái cây đặc trưng và rất dễ uống bởi đây là loại thức uống được lên men do đó, Strongbow thường có nồng độ cồn khá nhẹ chỉ khoảng từ 4,5% – 5%.

So với các loại thức uống có cồn khác như bia có nồng độ cồn 4,5% – 6%, rượu vang từ 12,5% – 14,5%, rượu gạo khoảng 18% – 20% hay vodka 35% – 50% thì Strongbow là loại có nồng độ cồn thấp và thích hợp cho các buổi tụ họp, tiệc tùng, giao lưu và kể cả ngay trong chính bữa ăn gia đình.

Strongbow có bao nhiêu vị?

Điểm gây ấn tượng cho người thưởng thức chính là sự đa dạng trong các hương vị. Các vị Strongbow phổ biến trên thị trường hiên nay bao gồm:

  • Strongbow Gold Apple – Strongbow táo (nồng độ cồn khoảng 4,5%).
  • Strongbow Elderflower – Strongbow hoa Elder (nồng độ cồn khoảng 4,5%).
  • Strongbow Honey – Strongbow mật ong (nồng độ cồn khoảng 4,5%).
  • Strongbow Dark Fruit – Strongbow dâu đen (nồng độ cồn khoảng 4,5%).
  • Strongbow Red Berries – Strongbow dâu đỏ (nồng độ cồn khoảng 4,5%).
  • Strongbow Chilly Peach – Strongbow vị đào (nồng độ cồn khoảng 4,5%).

Strongbow vị nào ngon nhất?

Tuy đa dạng về hương vị nhưng Strongbow vị nào ngon nhất? Trên thị trường Việt Nam, các vị Strongbow được yêu thích và đánh giá là ngon nhất hiện nay bao gồm:

Strongbow táo

strongbow vị nào ngon nhất
Strongbow vị táo

Theo các báo cáo, thống kê thì Strongbow táo chính là một trong những hương vị tiêu thụ nhanh nhất tại Việt Nam. Đây là hương vị truyền thống, ngay khi vừa thưởng thức, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự dịu ngọt đan xen với một chút đắng nhẹ tạo nên một hậu vị sảng khoái kéo dài. Tại các cửa hàng, siêu thị thì Strongbow táo cũng là loại thức uống có số lượng order chiếm tỷ lệ rất cao.

Sẽ tuyệt vời hơn nữa, khi các bạn kết hợp Strongbow táo cùng các loại hải sản tươi sống. Vị Strongbow đắng nhẹ hòa quyện cùng vị béo ngậy của hải sản – một sự kết hợp tưởng chừng đối lập nhưng lại cân bằng một cách hoàn hảo.

Strongbow dâu đỏ

strongbow vị nào ngon nhất
Strongbow vị dâu đỏ

Không hề lép vế trước Strongbow vị táo, vị dâu đỏ cũng hiện là cái tên được yêu thích và săn đón đón nhất, đặc biệt là với các chị em phái nữ.

Thưởng thức loại thức uống này, bạn sẽ cảm nhận được độ thanh mát đến từ từng loại trái cây chín mọng như mâm xôi, quả lựu, dâu tây và quả lý đan xen cùng với một chút chua nhẹ của táo tạo nên một tổng thể hài hòa và rất đặc trưng. Vừa thanh mát vừa sảng khoái kết hợp cân bằng cùng với một chút cồn đem lại cho người dùng cảm giác say đắm đến lạ thường.

Strongbow mật ong

strongbow vị nào ngon nhất
Strongbow vị mật ong

Một sự lựa chọn khác cũng khá được yêu thích bởi các bạn trẻ đó là Strongbow mật ong. Hương táo hòa quyện hoàn hảo cùng với hương vị ngọt ngào, đậm đà của mật ong và hương hoa tạo nên một hậu vị ngọt ngào dài lâu và vô cùng lôi cuốn.

Loại thức uống này ngon hơn khi uống kèm đá lạnh tạo nên hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế pha với một chút sảng khoái, tươi mới. Khi thưởng thức, bạn cũng có thể kết hợp nó cùng với bắp rang bơ hay các món ăn có vị ngọt hoặc mặn khác nhau để làm tăng khẩu vị.

Strongbow dâu đen

strongbow vị nào ngon nhất
Strongbow vị dâu đen

Strongbow dâu đen được làm từ táo và nhiều loại trái cây khác nhau như dâu đen, việt quất và mâm xôi. Khoác lên mình màu đỏ sẫm ấn tượng cùng hương thơm đặc trưng của dâu đen ngập tràn trong khoang miệng mỗi khi thưởng thức và rất dễ uống tương tự như nước trái cây.

Strongbow dâu đến là loại thức uống để giải khát tuyệt vời, rất thích hợp dùng vào các dịp tụ họp gia đình, bạn bè hay những bữa tiệc tùng. Bên cạnh đó, nó còn được sử dụng trong việc pha chế các loại cocktail thơm ngon.

Strongbow đào

strongbow vị nào ngon nhất
Strongbow vị đào

Strongbow đào là loại thức uống được lên men từ táo có hương vị của đào. Loại Strongbow này sở hữu màu vàng nhạt và trong suốt. Ngay khi vừa mở nắp, thoang thoảng vị chua ngọt thơm ngon bởi hương anh đào chín tự nhiên. Vị ngọt của đào cân bằng hoàn hảo với vị chua nhẹ của táo tạo nên một hương vị vô cùng đặc biệt. Với nồng độ cồn khoảng 4,5%, Strongbow đào thích hợp dùng cho mọi đối tượng, kể cả những chị em phụ nữ và người có tửu lượng kém.

Là một sự lựa chọn lý tưởng cho các buổi dã ngoại, tiệc nướng và những phút giây thư giãn bên người thân và bạn bè. Dòng sản phẩm này có thể uống trực tiếp và ngon hơn khi được dùng kèm với đá lạnh nhằm gia tăng hương vị.

Strongbow hoa Elder

strongbow vị nào ngon nhất
Strongbow vị hoa Elder

Đây là một sự kết hợp tuyệt vời giữa vị chát nhẹ đặc trưng của táo cùng hương thơm tinh tế và hương vị độc đáo của hoa Elders. Loại này đem đến cảm giác ngọt ngọt thanh thanh và hơi giống với bia nhưng lại dễ uống hơn. Strongbow hoa Elder sẽ ngon hơn khi thưởng thức lạnh tạo nên cảm giác thanh mát, sảng khoái.

Hương vị của strongbow sẽ được trọn vẹn hơn khi kết hợp cùng với món gỏi cuốn tôm dùng kèm sốt tương ớt cay nồng. Vị cay the the của tương ớt cân bằng cùng vị chát nhẹ của táo và vị ngọt thanh của hoa Elders chắc chắn không khiến cho người thưởng thức phải thất vọng.

Uống Strongbow có bị say không?

Strongbow có vị của trái cây khá dễ uống nên nhiều người lầm tưởng đây là loại thức uống không còn hoặc có một ít cồn nên uống sẽ không say. Nhưng thực chất, độ cồn của Strongbow tương đương với nồng độ cồn trung bình của các dòng bia hiện nay trên thị trường. Do đó, uống quá nhiều Strongbow vẫn có thể say như thường.

Độ tuổi được uống Strongbow là bao nhiêu?

Vì đây là loại thức uống có cồn nên Strongbow được chỉ định dành cho những người trưởng thành từ 18 tuổi trở lên. Những người dưới 18 tuổi và phụ nữ mang thai nên tránh sử dụng loại nước uống này.

độ tuổi được uống strongbow
Strongbow chỉ định dành cho những người từ 18 tuổi trở lên

Một số lưu ý khi sử dụng Strongbow

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng Strongbow cụ thể như sau:

  • Bất kỳ ai cũng chỉ nên uống Strongbow khoảng từ 1 – 2 chai/ngày. Tuy chỉ là loại thức uống hoa quả nhưng Strongbow vẫn có chứa cồn, nếu uống quá nhiều có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng.
  • Chỉ nên uống Strongbow trong các bữa ăn hàng ngày như buổi trưa và tối, nhất là không nên dùng vào buổi sáng khi chưa ăn. Bởi khi đó, lượng cồn có thể gây ra các bệnh liên quan đến dạ dày và đường ruột chẳng hạn như viêm loét, ợ chua,…
  • Nên tránh ăn quá nhiều khi sử dụng Strongbow vì cồn có khả năng kích thích sự thèm ăn của bạn do đó lượng dầu mỡ tích tụ sẽ gia tăng. Đồng thời, khi phát hiện trong máu có chứa cồn, cơ thể của bạn sẽ ngay lập tức ngừng đốt cháy calo.
  • Người dưới 18 tuổi không nên sử dụng Strongbow và đã dùng thức uống có cồn thì không được lái xe.

Mua Strongbow chính hãng ở đâu uy tín giá tốt nhất?

Strongbow hiện nay được bày bán tràn lan tại các cửa hàng, siêu thị hay các cửa hàng tạp hóa nhỏ lẻ nhưng bạn không biết đâu mới là địa chỉ uy tín. Vậy thì hãy đến ngay với QKAWine.

  • Tại đây, cung cấp đa dạng các dòng Strongbow được ưa chuộng nhất trên thị trường cùng với mức giá cạnh tranh tốt nhất.
  • Tất cả các sản phẩm được đảm bảo về mặt nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm định kỹ lưỡng.
  • Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp đa dạng các dòng rượu ngoại nhập khẩu đến từ các quốc gia nổi tiếng trên toàn thế giới, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm yêu thích của bản thân.
  • Nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi luôn được cập nhật thường xuyên.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ hết mình để tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần QKAWine